GÓP Ý  
  • dsad

Social Media Marketing

Thiết kế website và trải nghiệm của người sử dụng

Thiết kế website và trải nghiệm của người sử dụng

thiết kế website và trải nghiệm của người sử dụng là gì? Cũng như cuộc đời mỗi con người cần có những trải nghiệm thực tế, thiết kế website cũng như vậy. Theo một cuộc điều tra của các chuyên gia trong lĩnh vực website, trong 100 người vào trang web, chỉ có 25 người vào thẳng trang chủ. Đại đa…Xem thêm →

LỰA CHỌN PHƯƠNG TIỆN QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ

LỰA CHỌN PHƯƠNG TIỆN QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ

Tác động của các phương tiện quảng cáo thường dùng Thư trực tiếp (direct mail): Có hiệu quả tác động cao nhất so với những phương tiện khác. Do được gửi dưới dạng thư riêng, người nhận sẽ bóc và đọc ngay thông điệp của bạn.Tuy nhiên cách này có thể hơi tốn kém do chi phí được tính trên…Xem thêm →

Marketing và Tâm lý tiết kiệm

Marketing và Tâm lý tiết kiệm

Làm cho người tiêu dùng tiêu tiền theo ý mình là một việc đặc biệt khó khăn trong những năm gần đây. Cuộc khủng hoảng khiến cho những người tiêu dùng càng có xu hướng “thắt lưng buộc bụng” hơn. Năm 1973, người ta phát hiện thấy ý thức về giá tỷ lệ nghĩa với tầng lớp xã hội (thu…Xem thêm →

Cách viết tiêu đề tăng hiệu quả cho Email Marketing

Cách viết tiêu đề tăng hiệu quả cho Email Marketing

Email Marketing yêu cầu kỹ năng viết tiêu đề Email sáng tạo. Với một tiêu đề email hiệu quả bạn có thể tăng tỉ lệ đọc email lên 50% hay nhiều hơn và ngay lập tức tăng hiệu quả cho chiến dịch Email marketing của bạn. Người dùng Internet ngày nay nhận được rất nhiều email trong một ngày, khoảng 75% trong số…Xem thêm →

Google+ DMCA.com