GÓP Ý  
  • dsad

Quảng cáo trực tuyến

3 bí quyết thành công của website bán hàng

3 bí quyết thành công của website bán hàng

Nhiều  doanh nghiệp đã tạo nên cho mình một  website bán hàng và xem đó là chất xúc tác cho mối quan hệ khăng khít với khách hàng lẫn những đối tượng tiềm năng. Vì thế, họ đưa vào đấy tất cả những gì được xem là tốt nhất với các danh sách hàng hóa dài bất tận và những thiết kế…Xem thêm →

Thương mại điện tử Việt Nam kỳ vọng vào năm 2013

Thương mại điện tử Việt Nam kỳ vọng vào năm 2013

Trong bối cảnh đó, các doanh nghiệp ngày càng quan tâm đến việc xây dựng và cải thiện chất lượng  website, từng bước xem đây là kênh quan trọng, hiệu quả và tiết kiệm để quảng bá thương hiệu, sản phẩm và chăm sóc khách hàng.  Công nghệ phát triển với sự bùng nổ của mạng xã hội và thiết…Xem thêm →

Thiết kế website và trải nghiệm của người sử dụng

Thiết kế website và trải nghiệm của người sử dụng

thiết kế website và trải nghiệm của người sử dụng là gì? Cũng như cuộc đời mỗi con người cần có những trải nghiệm thực tế, thiết kế website cũng như vậy. Theo một cuộc điều tra của các chuyên gia trong lĩnh vực website, trong 100 người vào trang web, chỉ có 25 người vào thẳng trang chủ. Đại đa…Xem thêm →

LỰA CHỌN PHƯƠNG TIỆN QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ

LỰA CHỌN PHƯƠNG TIỆN QUẢNG CÁO HIỆU QUẢ

Tác động của các phương tiện quảng cáo thường dùng Thư trực tiếp (direct mail): Có hiệu quả tác động cao nhất so với những phương tiện khác. Do được gửi dưới dạng thư riêng, người nhận sẽ bóc và đọc ngay thông điệp của bạn.Tuy nhiên cách này có thể hơi tốn kém do chi phí được tính trên…Xem thêm →

5 Xu hướng tiếp thị nội dung trong năm 2013

5 Xu hướng tiếp thị nội dung trong năm 2013

Như bạn đã biết một Website được đánh giá cao dựa vào 2 vấn đề đó là Nội dung + Link liên kết đến. Nhưng bất kỳ một ý tưởng nào, hoặc một sản phẩm nào đều rất dễ dàng bị lặp lại, hoặc bị lạm dụng. Để viết nội dung cho một website hẳn là điều không dễ đối…Xem thêm →

Quảng cáo Video trực tuyến – thách thức truyền hình

Quảng cáo Video trực tuyến – thách thức truyền hình

Đã từng nắm giữ vị trí bá chủ trong ngành quảng cáo nhiều năm liền nhưng quảng cáo truyền hình hiện đang đối mặt với thách thức mà video trực tuyến mang lại. Video trực tuyến thách thức quảng cáo truyền hình như thế nào? Thu hút người xem Số lượng người xem video trực tuyến đang tăng rất nhanh….Xem thêm →

Quảng cáo CPM – Chi phí thấp, hiệu quả cao

Cùng với sự ra đời của mạng internet là sự phát triển mạnh mẽ của ngành quảng cáo trực tuyến. Nhờ khả năng thích ứng và đáp ứng được nhu cầu của thị trường nên quảng cáo trực tuyến đang dần dần lớn lên và chiếm một thị phần trên thị trường quảng cáo, lấn sân sang các loại hình…Xem thêm →

Những lý do khiến website của bạn kinh doanh không hiệu quả

Hầu hết ai ai cũng biết thị trường Internet là một thị trường rất tiềm năng, và có rất nhiều cách tiếp cận khách hàng có nhu cầu phù hợp với sản phẩm và dịch vụ các công ty bằng các phương tiện được hỗ trợ bởi Internet. Tuy nhiên, một con số không nhỏ doanh nghiệp sau khi sử…Xem thêm →

Cách viết tiêu đề tăng hiệu quả cho Email Marketing

Cách viết tiêu đề tăng hiệu quả cho Email Marketing

Email Marketing yêu cầu kỹ năng viết tiêu đề Email sáng tạo. Với một tiêu đề email hiệu quả bạn có thể tăng tỉ lệ đọc email lên 50% hay nhiều hơn và ngay lập tức tăng hiệu quả cho chiến dịch Email marketing của bạn. Người dùng Internet ngày nay nhận được rất nhiều email trong một ngày, khoảng 75% trong số…Xem thêm →

Google+ DMCA.com