GÓP Ý  
  • dsad

Ý KIẾN TRÊN MẠNG INTERNET ẢNH HƯỞNG TỚI QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT

 

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (No Ratings Yet)
Loading ... Loading ...

Một điều thú vị là khi quyết định mua sắm một món hàng nào đó, thay vì nghe theo lời quảng cáo của nhà sản xuất hay lời tư vấn của các chuyên gia, người Việt thường chọn hàng sau khi hỏi ý kiến người thân.

Khảo sát của Ac Nielsen cho thấy, 92% số người được hỏi cho biết họ quan tâm đến ý kiến của người quen trước khi quyết định mua sắm một món hàng nào đó. Ngoài ra, 63% cũng cho biết họ thường lắng nghe các chia sẻ trên mạng  Internet về sản phẩm trước khi mua.

tham-khao-truoc-khi-mua-hang

Theo báo cáo của AC Nielsen

Theo nhận định của công ty nghiên cứu, ngày càng có nhiều người Việt sử dụng mạng  Internet  như một phương thức để mua sắm. Xu hướng này là tất yếu khi mạng  Internet được phủ khắp cả nước và số lượng người sở hữu những thiết bị có thể kết nối  Internet ngày càng cao. Đặc biệt, số lượng người sở hữu cho mình một chiếc điện thoại smartphone là rất lớn. Tính tới cuối năm 2012, cứ mỗi 5 người tiêu dùng Việt Nam lại có 1 người sử dụng Smartphone. Số lượng người sử dụng máy tính bảng cũng tăng từ 2% lên 5%. Theo dự đoán, đến năm 2015, điện thoại di động sẽ vượt qua máy tính cá nhân để trở thành phương tiện truy cập mạng phổ biến nhất.

bao-cao-neilsen

Nguồn: Báo cáo của AC Nielsen

Theo TTVN

Bookmark and Share

Hỗ Trợ Khách Hàng

Hỗ trợ kỹ thuật

Email: support247@2c.com.vn

Kinh Doanh

Email: contact@2c.com.vn

Tel : 04 3248 4750 | 094 260 8282
Google+ DMCA.com