GÓP Ý  
  • dsad

Tin tức

[INFOGRAPHIC] CÔNG TY CÔNG NGHỆ NÀO KIẾM NHIỀU TIỀN NHẤT 2012?

[INFOGRAPHIC] CÔNG TY CÔNG NGHỆ NÀO KIẾM NHIỀU TIỀN NHẤT 2012?

Hầu hết những công ty lớn đều có những bước tiến vững chắc trong năm 2012. Tuy vậy, một số công ty thì lại tiến rất xa còn số còn lại thì với những bước tiến ì ạch đang phải lo lắng để tìm ra những chiến lược mới nhằm đuổi kịp những đối thủ dẫn đầu. Nếu tình riêng…Xem thêm →

CÂU CHUYỆN TIKI.VN: “SẴN SÀNG KHỞI NGHIỆP VÀ SẴN SÀNG THẤT BẠI”

CÂU CHUYỆN TIKI.VN: “SẴN SÀNG KHỞI NGHIỆP VÀ SẴN SÀNG THẤT BẠI”

Bắt đầu bằng việc đặt văn phòng công ty tại… phòng ngủ, kiêm nhiệm từ vị trí giám đốc đến việc nhận đơn đặt hàng, gói hàng, giao hàng…, Trần Ngọc Thái Sơn đã gây dựng nên được một “đế chế” kinh doanh trực tuyến riêng dù trước đó đã có không ít doanh nghiệp mở đường thất bại trong…Xem thêm →

Tiếp thị bằng nội dung năm 2013 có gì mới?

Tiếp thị bằng nội dung năm 2013 có gì mới?

Tiếp thị bằng nội dung là một cách để doanh nghiệp cung cấp những thông tin có giá trị cho khách hàng, từ đó mở ra các cơ hội bán hàng. Theo các kết quả của một cuộc khảo sát do tạp chí B2B Marketing thực hiện, có tới 51% số doanh nghiệp kinh doanh trong môi trường B2B (giữa…Xem thêm →

New York Times kiếm bộn từ thu phí đọc báo online

New York Times kiếm bộn từ thu phí đọc báo online

Kể từ khi tờ New York Times đưa ra kế hoạch thu phí báo điện tử vào tháng 3/2011, hãng này đã tạo nên những cuộc tranh luận mới trong các đơn vị làm nội dung. Các nhà xuất bản thì lo lắng và nói rằng họ không thể cho đi miễn phí nội dung của mình, trong khi các…Xem thêm →

Chuyện ‘dở khóc dở cười’ xung quanh tên thương hiệu

Chuyện ‘dở khóc dở cười’ xung quanh tên thương hiệu

Trong tất cả những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, khiến người khai sinh những cái tên này cũng thấy choáng: thú vị đến bất ngờ, “méo mó” đến khó đỡ. Đầu tiên phải kể đến công cụ tìm kiếm Google. Ít ai biết rằng, tên gọi Google xuất phát từ một lỗi chính tả. Từ chính xác mà hai…Xem thêm →

THẾ GIỚI SẼ CÓ THÊM 1 TỈ NGƯỜI DÙNG INTERNET MỚI

THẾ GIỚI SẼ CÓ THÊM 1 TỈ NGƯỜI DÙNG INTERNET MỚI

Từ nay đến năm 2015, thế giới sẽ có thêm 500 triệu người sử dụng Internet mới. Điều đáng nói là số người dùng mới này đều ở các “thị trường đang lên”, trong đó có Việt Nam. Julian Persaud – tổng giám đốc Google Đông Nam Á: “Hãy xem những gì đang diễn ra ở các thị trường đang…Xem thêm →

NCC VIỆT NAM Thông báo nghỉ tết âm lịch 2013

NCC VIỆT NAM Thông báo nghỉ tết âm lịch 2013

THÔNG BÁO (Lịch nghỉ nhân dịp Tết âm lịch 2013)   Kính gửi Quý khách hàng, CTCP Dịch vụ Thương mại Điện tử NCC Việt Nam (NCC) xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng dịch vụ của Công ty trong suốt thời gian qua. Nhân dịp Tết Âm lịch 2013, NCC xin thông…Xem thêm →

NGƯỜI VIỆT NGÀY CÀNG CHUỘNG MUA SẮM ONLINE

NGƯỜI VIỆT NGÀY CÀNG CHUỘNG MUA SẮM ONLINE

Trong số các lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử, sản phẩm và dịch vụ dành cho sức khỏe tăng trưởng nhanh nhất, từ 4% lên 11% trong 12 tháng qua. Tiếp sau đó là sản phẩm chăm sóc trẻ, thời trang, điện tử gia dụng. Kết quả của “Nghiên cứu Giám sát Người tiêu dùng với Thương mại…Xem thêm →

INTERNET MARKETING SẼ PHÁT TRIỂN NHANH TRONG 2013

INTERNET MARKETING SẼ PHÁT TRIỂN NHANH TRONG 2013

Internet marketing là lĩnh vực mới đầy tiềm năng, tuy nhiên sự tiếp cận và vận dụng của doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực này mới ở giai đoạn sơ khai. Các chuyên gia cho rằng, năm 2013 tới sẽ là năm của 3 xu hướng chủ đạo của tiếp thị trực tuyến: tiếp thị qua mạng di động,…Xem thêm →

CHÂN DUNG” LÀNG CÔNG NGHỆ TRONG NĂM 2013

CHÂN DUNG” LÀNG CÔNG NGHỆ TRONG NĂM 2013

Ngành công nghệ đã trải qua những thay đổi lớn cực kỳ rõ nét trong năm 2012. Các sự kiện và xu hướng diễn ra trong năm nay đã đặt nền móng cho những thay đổi đáng kể trong năm 2013. Cùng xem 10 xu hướng công nghệ hàng đầu trong năm tới. 1. Apple sẽ tiếp tục hay chững…Xem thêm →

TOP 5 XU HƯỚNG BẢO MẬT QUAN TRỌNG NĂM 2013

TOP 5 XU HƯỚNG BẢO MẬT QUAN TRỌNG NĂM 2013

Hãng bảo mật Symantec vừa đưa ra những dự báo của mình về top 5 xu hướng bảo mật mạng sẽ tác động đến khu vực nói chung và Việt Nam nói riêng trong năm 2013. Phần mềm quảng cáo di động tăng mạnh Phần mềm quảng cáo trên di động (mobile adware hay madware) là những phần mềm khá…Xem thêm →

TOÀN CẢNH INTERNET 2012 QUA CÁC CON SỐ

TOÀN CẢNH INTERNET 2012 QUA CÁC CON SỐ

Trang Royal Pingdom mới đây đã tiến hành tổng kết các sự kiện diễn ra trong thế giới Internet năm 2012. Những con số ấn tượng đã cho thấy một bức tranh khá sáng sủa về Internet năm qua. Số lượng website 634 triệu là số website đang hoạt động trên toàn cầu (tính đến tháng 12/2012). 51 triệu là…Xem thêm →

Cải thiện doanh số qua tiếp thị trực tuyến

Cải thiện doanh số qua tiếp thị trực tuyến

Tiếp thị trực tuyến có ảnh hưởng ngày càng lớn đến doanh số bán hàng. Trên thực tế, 89% người tiêu dùng đã tìm hiểu thông tin trên internet trước khi đến mua sắm tại các cửa hàng (số liệu Google-2010). Dự đoán, doanh số bán hàng nhờ tác động của thông tin trực tuyến sẽ tăng lên 1.000 tỷ…Xem thêm →

Sức mạnh thương hiệu nằm ở giá trị chia sẻ

Sức mạnh thương hiệu nằm ở giá trị chia sẻ

Thương hiệu, cũng giống như con người, chứa đựng các giá trị – những nguyên tắc nền tảng mà họ thể hiện và gìn giữ. Những nguyên tắc này hình thành nên lý do tồn tại của thương hiệu. Giá trị thương hiệu ảnh hưởng tới hai tài sản quan trọng của doanh nghiệp—mối quan hệ và danh tiếng. Các…Xem thêm →

5 Xu hướng tiếp thị nội dung trong năm 2013

5 Xu hướng tiếp thị nội dung trong năm 2013

Như bạn đã biết một Website được đánh giá cao dựa vào 2 vấn đề đó là Nội dung + Link liên kết đến. Nhưng bất kỳ một ý tưởng nào, hoặc một sản phẩm nào đều rất dễ dàng bị lặp lại, hoặc bị lạm dụng. Để viết nội dung cho một website hẳn là điều không dễ đối…Xem thêm →

Những phương thức sáng tạo mẫu logo hiệu quả

Những phương thức sáng tạo mẫu logo hiệu quả

Đối với hầu hết thương hiệu, mẫu logo là yếu tố cốt lõi của hệ thống bản sắc nhận diện. Không một yếu tố nào khác trong hệ thống bản sắc nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp lại được sử dụng nhất quán như mẫu logo. Không một yếu tố nào khác trong hệ thống bản sắc nhận diện…Xem thêm →

Marketing và Tâm lý tiết kiệm

Marketing và Tâm lý tiết kiệm

Làm cho người tiêu dùng tiêu tiền theo ý mình là một việc đặc biệt khó khăn trong những năm gần đây. Cuộc khủng hoảng khiến cho những người tiêu dùng càng có xu hướng “thắt lưng buộc bụng” hơn. Năm 1973, người ta phát hiện thấy ý thức về giá tỷ lệ nghĩa với tầng lớp xã hội (thu…Xem thêm →

Google+ DMCA.com